OS MarkBam : Familiar

F a m i l i a r .

          "อื้อ...มาร์ค" 

          มือหนาดึงเสื้อผมขึ้น ผมร่วมมือแต่โดยดี โอบแขนตัวเองเข้ากับลำคอหนาของอีกคน ผมขยับใบหน้าเข้าไปบดจูบกับมาร์คอีกครั้ง เราแลกจูบกันเนิ่นนานจนความรู้สึกภายในมันตีตื้นขึ้นมา ตอนนี้สมองไม่รับรู้อะไรอีกต่อไป สุดท้ายเราทั้งคู่ก็เปลือยเปล่าด้วยกัน ผมนั่งทับอยู่บนตักแกร่ง บดเบียดตัวเองเข้ากับอีกคน มาร์คครางต่ำเมื่อสะโพกกลมกลึงของผมไปถูไถกับส่วนนั้นของมาร์คจนมันตื่นตัว

          "ผมอยากเข้าไปในตัวคุณ"

          มาร์คพูดเสียงแหบพร่าข้างหู เลื่อนใบหน้าซุกไซร้ลำคอขาว ผมเชิดหน้าครางอือในลำคอ บดเบียดส่วนล่างจนมาร์คครางต่ำอย่างพอใจ เลื่อนมือเล็กจับไหล่หนาเพื่อเป็นที่ยึด ผมยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อจับสิ่งที่ชูชันของมาร์คเข้ามา

          "ใจเย็นสิแบมแบม คุณยังไม่ได้ปรับตัวเลย มันจะเจ็บเอานะ"

          "อึก..ผมไม่ไหวแล้ว"

          ความต้องการมันพุ่งขึ้นสูง มาร์คยิ้มขำก่อนจะจับตัวผมพลิกนอนหงายส่วนตัวเองก็ขึ้นคร่อมทับ มือหนาจับขาผมแยกออกกว้าง เผยช่องทางสีสดที่ไม่เคยมีใครลุกล้ำเข้ามาก่อนปรากฎแก่สายตา อีกคนจ้องมองมันพร้อมกับเลียริมฝีปาก ผมมองท่าทางนั้นอย่างเขินอาย มาร์คในเวลานี้ช่างร้อนแรงเหลือเกิน มาร์คจูบซับต้นขาด้านใน ยกขาผมพาดกับไหล่แกร่งข้างหนึ่ง ผมกัดนิ้วตัวเองมองมาร์คตาปรือ ก่อนจะสะดุ้งเมื่อนิ้วแกร่งของมาร์คดุนดันเข้ามาภายในช่องทางสีสด

          "อึก...อ๊ะ"

          รู้สึกจุกเสียดท้อง เสียงขยับเข้าออกของนิ้วแกร่งดังเฉอะแฉะ มาร์คมองผมตาไม่กระพริบ ก่อนจะเพิ่มนิ้วเข้ามาอีกสองนิ้วทีเดียว ผมร้องครางอย่างรู้สึกจุก

          "ขอโทษนะครับ"

          มาร์คเอ่ยคำขอโทษก่อนจะโน้มตัวลงมาจุ๊บที่หน้าผากมนแผ่วเบา 

          "อือ...เข้ามาเลยครับ"

          มาร์คผละออกไป ก้มลงมองแก่นกายตัวเอง มือหนาจับแก่นกายแข็งจ่อที่ปากทาง ถูไถไปมาก่อนจะสอดแก่นกายเข้ามาช้าๆ ได้เพียงส่วนหัวผมก็น้ำตาคลอเบ้า รู้สึกเจ็บเหมือนร่างกายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ มาร์คก้มลงจูบปลอบโยนทำให้แก่นกายเข้ามาได้ลึกกว่าเดิม ความผ่อนคลายเริ่มมีมากขึ้นจนในที่สุดมาร์คก็เข้ามาได้ทั้งหมด ผมหอบหายใจเมื่อมาร์คถอนริมฝีปากออกไป เขาค่อยๆขยับช้าๆเพื่อให้ผมปรับตัว ความเสียวแล่นไปทั่วร่างกาย

          "อ่า..แบมแบม คุณเป็นของผมแล้ว"

          "อ๊า...อ่ะ อ๊ะ อื้อ..."

          "เรียกชื่อผมสิครับ"

          "อ๊า...อ๊ะ อ๊ะ มะ มาร์ค อื๊อ..."

          เสียงครางหลุดออกมาตามจังหวะที่เอวสอบขยับเข้าออก มันเนิบนาบ ทุกครั้งที่มาร์คถอนเอวออกไปแต่กลับกระแทกเข้ามาหนักหน่วงจนผมตัวโยกสั่นคลอน ผมเด้งสะโพกตอบรับอีกคน ยกแขนขึ้นโอบกอดมาร์คแน่น รับทุกจังหวะที่อีกคนมอบให้ เสียงการเข้าออกที่เอวหนาสร้างขึ้นดังเฉอะแฉะหยาบโลนไปทั่วห้องนอนกว้าง 

          มาร์คพรมจูบทั่วอกขาวเนียน สร้างรอยไว้รอบลำคอขาว ดูดจนเกิดรอยไว้หลายจุด มือหนาลูบไล้บีบเค้นไปทั่วกายบาง ผมหอบครางหนักขึ้นมื่ออีกคนเร่งจังหวะ ก่อนที่น้ำรักของผมจะปลดปล่อยออกมาเมื่อถึงจุดหมาย ภายในตอดรัดอีกคนจนมาร์คครางหนักก่อนจะเร่งเอวสอบ ปลดปล่อยฉีดอัดน้ำขาวขุ่นเข้ามาภายในตัวผมจนเยิ้มไหลออกมาเปรอะเปื้อนที่นอน

          "อื้อ...มาร์ค"

          "ขออีกนะครับ"

          "อ๊ะ อึก..."

          แก่นกายที่อยู่ภายในตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเอวสอบที่ขยับเนิบนาบเบาๆเพื่อเริ่มบทรักครั้งใหม่...




กลับไปอ่านต่อที่ >> 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SF MarkBam : Brother 03

SF MarkBam : EX-Boyfriend 03