SF MarkBam : Brother 03


SF MarkBam : Brother 03





          กายหนาโถมทาบทับคนตัวเล็กที่นอนน้ำตาไหลอยู่บนเตียงกว้าง เลียริมฝีปากพลางยิ้มชอบใจ มือหนาลูบไล้เชยชมคนตัวเล็กไม่ออมมือ บีบเค้นทุกสัดส่วนของร่างกาย แบมแบมนอนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว เสียงสะอื้นไห้ช่างน่าสงสาร แต่สำหรับมาร์คเขากลับชื่นชอบมัน 

          "อ่า..แบม" 

          มือหนาจับขาเรียวแยกออกกว้าง นำมาโอบเอวแกร่งของตน ก่อนจะสอดแทรกตัวตนเข้าไปภายในอีกคนที่เต้นตุบๆ แบมแบมตอดรัดเขาจนแทบจะสำลักความรัก จับเอวคอดแน่นกระแทกกระทั้นจนอีกคนตัวโยกสั่นคลอน...เสียงหัวเตียงกระทบกับผนังตามจังหวะที่เอวแกร่งเน้นย้ำ 


          "อึก..อ๊า"


          ท่อนแข็งขืนกระแทกโดนจุดกระสันภายในร่างกายอีกคน เสียงครางหลุดออกมาอย่างเสียวซ่าน ลมหายใจหอบของแบมแบมที่หลุดออกมาจากปากเล็ก มาร์คยิ้มกระหยิ่มก่อนจะเน้นย้ำจุดนั้นซ้ำๆจนเสียงหวานร้องลั่น ทุกพื้นที่บนผิวกายของแบมแบมมาร์คสัมผัสหมดทุกจุด ไม่มีจุดไหนที่ริมฝีปากหนาลากผ่านแล้วไม่ทิ้งร่องรอยไว้ 


          "อืม...อ่าาาห์"


          มาร์คปลดปล่อยใส่ภายในตัวของร่างเล็กทุกหยาดหยด กระแทกอีกสองสามครั้งก่อนจะถอนตัวตนออกมาจนสิ่งนั้นไหลย้อนกลับออกมา ท้องแบนราบของแบมแบมเต็มไปด้วยคราบคาวของตัวเอง ร่างบางได้แต่นอนปรือตามองอีกคนที่เดินไปเช็คกล้องก่อนจะเดินกลับมาก้มจุ๊บหน้าผากเขาอีกครั้งเบาๆ น้ำตาไหลเมื่อนึกถึงสัมผัสนั้นในวัยเด็ก มันเคยรู้สึกดีกว่านี้...มาร์คนอนกอดเขา ดึงตัวเขาเข้าไปกอดแน่น ไร้เรี่ยวแรงต่อต้าน ได้แต่ปล่อยให้มาร์คนอนกอดอยู่อย่างนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SF MarkBam : EX-Boyfriend 03

OS MarkBam : Familiar